Thursday, January 14, 2021

Bugoy Cariño, matapang na inamin na nag oonline selling sila ng kanyang GF matapos mawalan ng trabaho!

0



Maraming tagahanga ni Bugoy Cariño ang natuwa ng makita muli siya sa telebisyon.

Matapos itong maging guest judge sa Eat Bulaga segment na "Bawal Judgemental."


Kung saan ang isa sa mga pag pipilian ay ang komendyanteng si Arnell Ignacio.

Ang mga pagpipilian sa "bawal judgemental"episode na ito ay mga pawang online sellers.


Ibinahagi bugoy sa mga host na sila Ryan Agoncillo at Paolo Balesteros na anim na buwan na siyang nasa ganitong trabaho.



Kasama ang kanyang kasintahan UST Golden Tigresses star spiker na si EJ Laure, nagbebenta sila ng mga damit online.




“And ‘yung mga tinitinda ko po mga pang-basketball na shorts, tapos sa mga babae naman pang TikTok na shorts.

“Tapos mga pantulog yan, terno [at] pajamas ganun,”  Saad ni Bugoy.



Malaking bagay din umano na kilala sya bilang dating artista.



“Kasi tingin po nila legit ka talaga and, siyempre, ‘pag binogus mo po sila ikaw ‘yung masisiraan"

"Tsaka siyempre, madami rin po viewers kahit papaano,” dagdag pa niya.


Nagabahagi rin nya ng kanyang mga karanasan sa pag oonline selling.


Saad niya “’Yung iba nagpapa-shout out lang [laughs]. ‘Tapos yung iba naman… Kaso ako po ‘yung nagcha-chat, kunwari, ‘pag may bumibili, tapos minsan ako yung iba. Tapos minsan po ‘yung girlfriend ko,



“So, minsan ako nag cha-chat minsan tatanungin po nila, ‘Ikaw po ba talaga si Bugoy?’”

“Yung iba po pa-video greet lang. ‘Tapos ‘yung iba naman po bibili ako, pero video greet muna.”

“’Yung iba po pinagbibigyan ko, kasi ‘yung iba naman po nagpapa-greet mga suki ko naman. Marami naman po silang binibili, so pinagbibigyan ko po sila.


Dahil nakataya ang kanyang pangalan, sinisigurado umano ni Bugoy na maganda at mahusay ang kanyang mga binebenta sa kanayng mga kostumer pag nagbebenta online.




Source: The Philippine Times
Author Image

About pinoy
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

No comments:

Post a Comment